วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

น้ำหอมฟีโรโมน น้ำหอมเพิ่มเสน่ห์ที่คุณค่าต่อคนที่คุณรัก

          สื่อที่ใช้เป็นส่วนเชื่อมโยง หรือปรับจูนความรู้สึกระหว่างคนสองคนเข้าด้วยกัน ให้ถูกชะตาหรือมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน มีหลายส่วนด้วยกัน เช่น

          รูปร่าง หน้าตา เรือนร่างอันเป็นส่วนช่วยชักจูงให้เราเกิดความสนใจต่อเพศตรงข้าม แต่ใช่ว่าเมื่อเราเจอสเป็คที่เราตั้งไว้แล้วบุคคลนั้นๆ จะเกิดความรัก ความชอบต่อตัวท่านด้วย แล้วจะทำอย่างไรให้คนที่เราแอบปลื่มหันมาให้ความสนใจเราเหมือนเช่นเราสนใจ ดังนั้นเราก็ต้องรู้จักปรับตัวให้ตรงตามสเป็ค ของเพศที่เรารักเราชอบ หรือบางคนอาจเติมเต็มสเน่ห์อันเย้ายวนใจด้วยการฉีดน้ำหอมฟีโรโมน ซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์เสริมของคนที่ขาดความ มั่นใจ ให้กล้าเรียกร้องความสนใจต่อเพศที่เราชื่นชอบด้วยเช่นกัน แต่ไม่ใช้ว่าต้องพึ่งพามนต์ดำหรือที่เรียกว่าน้ำมันพาย เพราะผู้เขียนเองก็ไม่เคยเห็น เหมือนกัน แต่นั้นไม่ได้แปลว่าไม่เชื่อน่ะค่ะ เพราะถ้ามีจริงๆ คงเป็นบาปกรรมต่อทั้งผู้ใช้และะผู้ถูกกระทำ เนื่องจากไม่ได้เป็นการชื่นชอบกันนด้วยใจจริง หรือการปรับจูนคนสองคนให้เกิดความอยากรู้จักกันเหมือนเช่นน้ำหอมฟีโรโมน ซึ่งบ้างคนเลือกเติมความมั่นใจด้วยเทคนิคการแต่งหน้าก็เป็น อีกหนึ่งหัวข้อที่ไม่ควรมองข้าม ดังเช่นคำสุภาษิตที่กล่าวไว้ว่า "ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง"

          แต่อย่าลืมไปนะคะว่าการเลือกใช้เทคนิคใดๆ ก็แล้วแต่ เราควรแลกมาด้วยความจริงใจและซื่อสัตย์ต่อกันและกันทั้งต่อหน้าและลับหลัง เพราะไม่เช่นนั้น แล้วเราอาจไม่ได้คนที่เรารักมาเป็นเพื่อนคู่คิด แต่กลับได้ศัตรูมาเป็นคู่อาฆาตด้วยเช่นกัน

          ส่วนการเลือกน้ำหอมฟีโรโมนนั้นถือว่าเป็นการไม่จริงใจหรือเปล่า ผู้เขียนขอสรุปให้เลยแล้วกัน ว่าการเลือกใช้นั้นไม่ได้แปลว่าทุกคนจะชื่น ชอบหรือหลงเสน่ห์หลังจากใช้ เพราะเป็นกลิ่นเฉพาะคนแต่ละคนเท่านั้นที่จะสามารถสานสัมพันธ์กันได้ แล้วก่อนให้เกิดความรู้สึกดีๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น